Vietnamese Cassiopeia
Welcome ♥️
Hãy cùng tạo 1 tập thể Cassiopeia hùng mạnh !!!!!
Vietnamese Cassiopeia
Welcome ♥️
Hãy cùng tạo 1 tập thể Cassiopeia hùng mạnh !!!!!
Vietnamese Cassiopeia
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Vietnamese Cassiopeia

♦ Alway keep the faith → Hope to the end ♦
 
Trang ChínhGalleryLatest imagesTìm kiếmĐăng kýĐăng Nhập

 

 Âm nhạc và nhân cách của DBSK lay động trái tim Nhật Bản

Go down 
Tác giảThông điệp
liangriying_lovemax
Moderator
Moderator



Tổng số bài gửi : 444
Cass : 14322
Reputation : 0
Join date : 22/07/2010
Age : 29
Đến từ : hòa Bình

Âm nhạc và nhân cách của DBSK lay động trái tim Nhật Bản Empty
Bài gửiTiêu đề: Âm nhạc và nhân cách của DBSK lay động trái tim Nhật Bản   Âm nhạc và nhân cách của DBSK lay động trái tim Nhật Bản EmptyThu Sep 02, 2010 9:38 pm

Được biết, Oricon đã thống kê lượng tiêu thụ album của từng ca sỹ từ hơn 20,000 cửa hàng và các website online. Qua đó, kể từ năm ngoái (29/12/2008 - 27/12/2009), DBSK đã thu về 6.8 tỷ Yen (Tương đương 83.3 tỷ Won). Đây là bước nhảy vọt so với lượng tiêu thụ của họ trong năm 2008. Tuy nhiên, những con số này chưa bao gồm doanh thu DBSK gặt hái từ các concert, các chương trình TV, bởi vậy, ước tính DBSK đã thu về tổng cộng 100 tỷ Won riêng tại Nhật Bản.



DBSK cũng là nhóm nhạc có fanclub lớn nhất tại công ty quản lý Avex, với khoảng 180,000 fan Nhật đăng ký.

Đa số cộng đồng fan DBSK tại Nhật không phải những phụ nữ cao tuổi hay ở độ tuổi trung niên như của Bae Yong Joon và các ngôi sao Hallyu khác. Thay vào đó, các fan của nhóm đã tạo thành cộng đồng fan rộng lớn với những người ở cả độ tuổi 20, 30 cũng như 40, 50. Có thể thấy nấc thang cao hơn cho khả năng chiếm giữ trái tim người Nhật của DBSK so với các ngôi sao Hallyu khác chính là 'Kouhaku Uta Gassen' - một sự kiện do NHK tổ chức, chiếm 40% tỷ suất bạn xem đài mỗi năm. Năm ngoái, nhóm đã tham dự 'New Year's Eve' lần thứ hai liên tiếp, và nhận được sự đón chào nồng nhiệt nhất trong số các khách mời.



Kimiya Mariko, vợ của giáo sư Kimiya Dadashi thuộc trường đại học Tokyo - người đặc biệt quan tâm tới mối quan hệ Nhật - Hàn đã tiết lộ trong cuộc điện thoại với Hangyureh, "Cách đây ba năm, lần đầu tiên tôi được giới thiệu về DBSK và âm nhạc của họ qua con gái. Tôi thấy họ lần đầu tại Kouhaku Uta Gassen hai năm trước và đã bị họ cuốn hút". Bà tin rằng, trên thực tế, nét lôi cuốn của DBSK là "Không giống với các nhóm nhạc thần tượng Nhật Bản, những người chỉ tập trung vào bề ngoài và vũ đạo, DBSK cho chúng ta thấy nhân cách cũng như nỗ lực để tiến bộ trong âm nhạc của họ." Bà nhìn nhận cách cư xử đáng mến của DBSK là yếu tố phụ thêm. Bà luôn nghĩ về họ như những đứa trẻ của mình. Nhưng bởi bà yêu thích DBSK, tôi đã nói 'Hãy làm việc chăm chỉ như họ vậy.' "

Bà có mọi sản phẩm âm nhạc của DBSK, bao gồm CD, DVD phát hành ở cả Hàn Quốc và Nhật Bản. Không những thế, bà còn tới thăm Hàn Quốc vào tháng 6 vừa qua và xem buổi biểu diễn của nhóm. Bà cho hay, "DBSK có thể đứng thứ ba về lượng tiêu thụ album tại nước ngoài là nhờ vào kiên trì và nỗ lực, điều đó chứng minh rằng : âm nhạc và nhân cách đang dẫn lối họ tới trái tim yêu mến của người Nhật," dường như thành tích này cũng là chiến thắng đối với cá nhân bà.

Trên thực tế, các hoạt động của DBSK không chỉ truyền bá âm nhạc của họ, mà còn đưa họ trở thành những người thúc đẩy làn sóng Hallyu cũng như những đại sứ của Hàn Quốc, điều này là không thể phủ nhận. Kimiya bày tỏ, "Tôi đã tìm hiểu về các ca sỹ Hàn Quốc qua DBSK, hiện tại, tôi thích những ca khúc của Shin Seung Hoon, Big Bang và Girl's Generation" Bà cũng cho hay, "Tôi biết rất nhiều người bắt đầu học tiếng Hàn vì yêu mến DBSK." Bà nói thêm, "DBSK không chỉ là báu vật của Hàn Quốc, mà còn là báu vật của Á Châu."


Lần đầu tiên!! Một nhóm nhạc nam xuất hiện trên trang bìa tạp chí JJ!!

Nhóm nhạc đang trên đỉnh cao của sự nổi tiếng không chỉ ở Hàn Quốc mà còn ở Nhật Bản đã chuẩn bị một sự bất ngờ lớn dành cho các fan của họ.

Bức ảnh quí giá của 5 thành viên xuất hiện cùng nhau với phong thái cực cool trong trang phục vest đen và xám sẽ trở thành trang bìa của tạp chí thời trang phụ nữ JJ vào tháng 3/2010.

Đây là một thành tích tuyệt vời trong lịch sử khi lần đầu tiên một nhóm nhạc nam xuất hiện trên tạp chí JJ. Bình thường để chúc mừng cho lễ kỉ niệm lần thứ 35 ngày sáng lập của tạp chí định kì này thì những nữ nghệ sĩ nổi tiếng hay các người mẫu hợp đồng sẽ “chiếm đóng” trang bì của tạp chí.

Trang đầu tiên phác họa hình ảnh của TVXQ trong 8 trang tiếp theo. Tạp chí cũng giới thiệu “100 câu hỏi và 100 câu trả lời” nơi mà các thành viên bộc lộ cởi mở về công việc cũng như cuộc sống riêng tư, kèm theo đó là ảnh kèm chữ kí, tuy nhiên không đề cập đến ảnh cá nhân thành viên. Bên cạnh đó sẽ có những phụ lục dự kiến sẽ khiến các fan hài lòng trải dài trong suốt ấn bản này.

Theo một nhân viên từng tham gia vào phần lên kế hoạch của Kobunsha, thời gian mà JJ hợp tác với TVXQ trong các kì từ tháng 3 cho đến tháng 5 năm ngoái, phản ứng của đọc giả quá tuyệt vời; họ đã có kế hoạch cho in “trang bìa và trang đầu TVXQ, ấn bản đặc biệt bất ngờ”

Mùa hè năm ngoái, họ đã liên tục đưa ra ý tưởng của mình đến TVXQ, và cuối cùng thì cũng nó thành hiện thực. Một nhân viên cho biết “tạp chí sẽ bao gồm những bài viết của các câu hỏi riêng tư mà tất cả các fan đều muốn biết. Chúng tôi đại diện cho người hâm mộ và sẽ tấn công họ dồn dập với hàng tấn các câu hỏi.”

Buổi chụp ảnh và phỏng vấn diễn ra tại Studio ở Tokyo vào cuối tháng 12 vừa qua. Đây là thời gian mà lịch làm việc của họ dày đặc với tiết mục biểu diễn trên NHK Kouhaku, bên cạnh đó là chuẩn bị cho lễ trao giải Grand Prix, tuy nhiên thời gian phỏng vấn vấn đúng như kế hoạch ban đầu, 5 thành viên đã rất háo hức để trả lời cùng nhau, và đó là một buổi chụp hình tràn nhập tiếng cười



Tuy nhiên, các fan Hàn, Nhật không thể che giấu nỗi buồn trước tranh chấp vẫn đang tiếp diễn giữa ba thành viên DBSK và SM Entertainment xoay quanh bản hợp đồng độc quyền của họ. Kimiya cho hay, "Khi xem DBSK tại Kouhaku Uta Gassen, họ nom như không còn chút sức lực nào nữa, điều đó hoàn toàn khác biệt với những gì họ vẫn luôn thể hiện." Tháng 11 vừa qua, Kimiya đã gửi e-mail cho các phóng viên nhằm lên án những hành động của công ty quản lý, đồng thời yêu cầu phương tiện truyền thông Hàn Quốc chú trọng hơn tới vụ việc này.

"Mặc dù vấn đề này rất quan trọng với xã hội, bởi nó liên quan tới đạo đức nghề nghiệp trong ngành giải trí, cũng như quyền lao động căn bản, tôi cảm thấy rất nhiều người chỉ nhìn nhận sự việc như vụ tai tiếng do một nhóm nhạc thần tượng gây nên hay một vấn đề đơn thuần liên quan tới các fan và thế hệ trẻ. Công ty quản lý không nhận trách nhiệm cần thiết phải có với rất nhiều fan Châu Á. Chúng tôi đang bị phớt lờ."




---------------------------


Source: [Hangyureh+DNBN]
Translation credits: jeeelim5@tohosomnia.net
Shared by: tohosomnia.net
Vtrans by:jaychouchou@360kpop
Về Đầu Trang Go down
 
Âm nhạc và nhân cách của DBSK lay động trái tim Nhật Bản
Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang
 Similar topics
-
» [08.02.10] DBSK nhận được nhiều đề cử nhất từ các khản giả của talk show 'Ellen Degeneres Show'
» [29.12.11] Jae Joong được bình chọn là nghệ sĩ Hàn/Nhật/Đông Nam Á nổi tiếng nhất năm 2011
» Nhạc phim của bộ ba DBSK không xuất hiện trên các website âm nhạc trực tuyến
» Tohoshinki chiếm vị trí 13 trên toàn Nhật Bản ~ Tổng kết một năm trong ngành công nghiệp âm nhạc Nhật
» "Girls' Generation sẽ không tiếp bước TVXQ" ,Kim Young Min nghĩ gì về tranh chấp của TVXQ, - Trong quá khứ, TVXQ đã bắt đầu từ vị trí thấp nhất tại Nhật bản và tiến lên theo cách của họ.

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
Vietnamese Cassiopeia :: 东方神起 - 동방신기 - 東方神起 ♦ World: all about TVXQ! :: DBSK new ~ update hàng ngày-
Chuyển đến