Ca sĩ kiêm diễn viên Park Yoochun đã trở thành Blue chip của ngành công nghiệp quảng cáo Hàn Quốc.
Thành viên của JYJ Park Yoochund đã rất thành công với vai trò diễn viên qua bộ phim “
SungKyunKwan Scandal” của đài KBS 2TV và đang từng bước đẩy mạnh quảng cáo cá nhân của anh cho công ty Thực phẩm và Nước giải khát DongSeo với sản phẩm trài TiO.
Trong quảng cáo, Park Yoochun đóng vai một giáo viên trẻ, đẹp trai và dễ mến, người khiến trái tim của mọi phụ nữ rung động. Một đại diện phát biểu: “ Tôi rất ngạc nhiên trước ‘ Hiệu ứng Park Yoochun’. Việc phát hành đoạn quảng cáo đã có tác động tích cực rất lớn vào việc bán hàng, gần như ngay lập tức. Chúng tôi tin rằng, rất nhiều công ty đang rât quan tâm đến anh ấy.”
Anh ta tiếp tục: “ JYJ có lẽ là những người nổi tiếng có thể tạo nên tác động rất lớn đến ngành công nghiệp quảng cáo, bất kể thực tế rằng họ không được tham gia nhiều vào các hoạt động quảng bá. Họ đang được đánh giá rất cao về việc kích thích khả năng bán hàng gần như ngay lập tức, do lượng fan hâm mộ đông đảo, ở mọi lứa tuổi.”
Park Yoochun, được biết đến là thành viên của JYJ, cùng với Kim Jaejoong và Kim Junsu, đã được mời tham dự quảng cáo cho một số hãng quần áo và mĩ phẩm. Qua quảng cáo này của Park Yoochun, anh có thể xuất hiện trên truyền hình như một diễn viên, mặc cho những hạn chế xuất hiện trên TV bởi tranh chấp giữa nhóm với công ty quản lí cũ là SM Entertainment.
Dù những người nổi tiếng thường phải đối mặt với những hạn chế nặng nề trên CF hơn là những chương trình truyền hình, JYJ và Park Yoochun vẫn được xem là một đại diện độc đáo và hiếm gặp trong ngành công nghiệp quảng cáo.
Source: Dongbangdata
Vtrans: Kiki_lala@KST