![THSK một lần nữa dẫn đầu Oricon, 100.000 bản ra trong ngày đầu tiên, hạng nhất như đã từng mong đợi Homin](https://media.photobucket.com/image/homin%20tone/hiruchannie/homin.jpg)
Những vị vua đầy uy nghiêm của Oricon - THSK một lần nữa đã cho thấy quyền năng của họ.
Album mới của THSK "TONE" vừa được phát hành vào ngày 28/09/2011 đã tiêu thụ 105.484 bản trong ngày đầu tiên ra mắt và vươn lên vị trí quán quân trong bảng xếp hạng hằng ngày của Oricon. Như Oricon cho biết thì so với các album trước đây vào năm 2009, "Secret Code" giữ kỷ lục - khoảng 83.000 bản được bán ra trong ngày đầu tiên thì TONE đã vượt qua kỉ lục đó.
Album này đánh dấu sự trở lại đầu tiên sau hai năm của THSK từ sau album "Secret Code" của năm 2009 với ba phiên bản khác nhau là màu đỏ, xanh và vàng. Thậm chí trước khi album chính thức lên kệ, nó đã càng quét rất nhiều trang âm nhạc trực tuyến và một điều hiễn diên là đã tạo nên hiện tượng "sold out" suốt thời gian dài. Trên trang web âm nhạc lớn nhất Nhật Bản Recochoku họ cũng đã thiết lập được kỉ lục xưa nay chưa từng có với 6 bài hát chiếm vị trí số 1, dự báo khả năng sẽ đứng nhất trên Oricon
So với một số album chỉ được bán ở một địa điểm nhất đình thì hình ảnh của THSK gần như đã lấp đầy trung tâm thành phố Tokyo. Đó chính là một chiến dịch quảng bá lớn và thu hút được sự quan tâm của cộng đồng. Trong khi ở JR Yamanote Line, những "chuyến tàu điện ngầm THSK" hiện đang được lưu thông thì ở Shinjuku - họ đã có được tấm áp phích lớn nhất từ trước đến nay với với khổ 15x9m
Bên cạnh đó, sự có mặt của THSK trên trang bìa của tạp chí cũng như các hoạt động khác nhiều đến nỗi khó ai có thể cạnh tranh được trong thập kỉ này. Họ đã thắp sáng cho các chương trình truyền hình bằng sự hiện hữu của mình. Gần đây, tại lễ hội âm nhạc lớn nhất Nhật Bản "A Nation" THSK cũng trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên diễn kết thúc chương trình, cho thấy nguồn năng lượng dồi dào như lửa cháy của họ. Không chỉ dừng lại ở đó, THSK cũng đã góp phần trên sân khấu Tokyo Dome cùng với các nghệ sĩ của công ty giải trí truyền thông SM Entertainment, mang đến sức mạnh cho 150. 000 fan Nhật Bản.